เปิดใจ เทรนท์ เผย จำใจเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้รับชัยชนะในศึกดาร์บี้

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อ สำหรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ค้าแข้งในตำแหน่ง แบ็คขวา ของ ลิเวอร์พูล ที่ได้ออกมาเผยความในใจว่าคงต้องจำใจเชียร์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถว้าชัยชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังว่าทีมจะสามารถเข้าลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พลู มีคะแนนนำหน้าทีมเรือใบสีฟ้าอยู่จำนวน 2 แต้ม ซึ่งมีการลงสนามแข่งขันมากกว่า 1 เกม โดยเร็วๆ นี้ แมนฯ ซิตี้ ก็มีคิวลงสนามแข่งขันในวันพุธที่จะถึงนี้ ที่จะได้พบปะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ทางด้านของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องออกมาเปิดใจถึงการจำใจเชียร์ทีมคู่ปรับตลอดกาลให้คว้าชัยชนะในครั้งนี้มาให้ได้

เทรนท์ กล่าวต่อหน้าสื่อ “ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกดีนะ ในช่วงของฤดูกาลแข่งขันนี้ บางทีเราก็ต้องเชียร์บางทีม โดยที่จริงๆ แล้วคุณอาจไม่ได้ชอบพวกเขาเลยสักนิด ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราก็พยายามที่จะให้กำลังใจ ท็อตแน่ม และในวันพุธที่จะถึงนี้ ผมก็คิดว่าจะต้องเชียร์และให้กำลังใจ ยูไนเต็ด ให้สามารถคว้าชัยชนะศึกครั้งนี้มาให้ได้”

“ที่จริงเกมนี้มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าใจผมจะอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยมากแค่ไหน แต่ผมก็ต้องเก็บอาการไม่แสดงออกมาจนทำให้ แมนฯ ซิตี้ รู้ตัวว่าผมอยากให้เขาแพ้”