โรนัลโด้ ได้ทีโวใหญ่ หลังซัดแฮตทริคพาทีมชนะ ลั่น นี่แหละที่ถูกซื้อตัวเข้าทีม

เรียกได้ว่าได้ทีต้องโวเอาซะยกใหญ่ สำหรับดาวเตะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากทีมยูเวนตุส ที่หลังจากพาทีมชนะจากการซัดแฮตทริคอย่างเหนือชั้น ชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 อย่างน่าประทับใจ จึงต้องงลั่นวาจาอวยตัวเองแบบสุดๆ “นี่แหละเหตุผลที่ผมถูกซื้อตัวเข้ามาอยู่ในทีม”

จากตอนแรกที่ดูเหมือนว่าทีมม้าลายแห่งตูรินมีแววจะเสียเปรียบคู่ต่อสู้อย่างหนัก โดยในเกมส์แรกก็มีผลสกอร์ 0-2 จนต้องคาดว่าจะพ่ายในการลงสนามครั้งนี้ แต่สถานการณ์กลับเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อเพียงดาวเตะของทีมเพียงคนเดียว อย่าง โรนัลโด้ ที่สามารถนำชัยชนะมาได้แบบสวยๆ ด้วยผลสกอร์ 3-2 จากการยิงเพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้ทีมเข้ารอบเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในครั้งต่อไปของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยได้รับความประทับใจจากแฟนๆ และเพื่อร่วมทีมอย่างมาก

โรนัลโด้ ได้กล่าวต่อหน้าสื่อด้วยสีหน้าสุดระรื่น ว่า “นี่ถือเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ยูเวนตุส ถึงเลือกซื้อตัวผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม เพื่อเข้ามาทำในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน มันถือเป็นสิ่งที่ควรต้องมีเพื่อช่วยเสริมทัพและสร้างแรงใจที่ดีที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ได้”

“คืนนี้ช่างเป็นคืนที่น่าประทับใจอย่างมาก ผมเองก็ทำหน้าที่ของผมอย่างงสุดความสามารถและเต็มที่เสมอ ซึ่งมันสนุกมากๆ ในการได้พบกับ แอตเลติโก ซึ่งก็ถือเป็นทีมที่ยากต่อการรับมือเสมอที่ต้องเผชิญหน้า แต่ทีมของเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราก็แข็งเกร็งมากเช่นกันจากการพิสูจน์ชัยชนะที่ได้มาในครั้งนี้”